6 màu môi trường trong thiết kế của con người

 Màu đầu tiên: Hang động - Caves

Môi trường hang động tạo cho bạn một cảm giác an tâm lan tỏa xuyên suốt, chúng là những bầu không khí an toàn, nơi có một điểm tiếp cận duy nhất cho mọi người. Bằng cách này, bạn có thể kiểm soát cách những người khác tiếp cận bạn nếu họ vào "hang". Nói một cách đơn giản, “Hang động” là một không gian khép kín. Hang động có thể được tìm thấy ở hầu hết mọi Môi trường, bạn đang tìm kiếm không gian, mối quan hệ và cơ hội mang lại cho bản thân cảm giác an toàn và an ninh tốt nhất. Hãy nghĩ xem điều này có thể ảnh hưởng như thế nào đến nhiều lĩnh vực của cuộc sống.

Màu thứ hai: Thị trường - Markets

Môi trường thị trường luôn có nhiều lựa chọn tuyệt vời trong đó. Chúng tươi mới, hiện tại và phù hợp với tính sự kiện. Bầu không khí luôn có sự sống động, và trong sự tươi mát đó có sức khỏe, sự khỏe mạnh và rất nhiều sự trao đổi. Có vô số thị trường để lựa chọn và mỗi người trong "Thị trường" của mình sẽ tìm thấy thị trường phù hợp với họ. Bạn có thể sẽ thực hiện một số loại trao đổi hoặc giao dịch trong không gian đó, bạn có xu hướng kiếm sống cho bản thân thông qua chợ của mình. Có điều gì đó đặc biệt mà bạn thích hoặc quan tâm và điều quan trọng là luôn cập nhật bất cứ điều gì phù hợp với bản thân. Bạn cần có một vị trí thích hợp hoặc một bộ sưu tập ở các vị trí thích hợp. Bạn là người quản lý và sưu tầm Môi trường. Điều quan trọng đối với những người có thị trường "môi trường" là giữ cho mọi thứ xung quanh luôn mới mẻ vì bạn rất nhạy cảm với những gì đã cũ hoặc qua mùa.

Màu thứ ba: Nhà bếp - Kitchens

  Môi trường nhà bếp có cốt lõi, có một cái gì đó ở trung tâm và trái tim của những không gian này. Thường thì đây là một cộng đồng cốt lõi của một số loại. Thường có một mối quan tâm hoặc một loại hình nghệ thuật được tôn vinh trong "nhà bếp", cho dù đó là một tập thể nghệ sĩ, nhân viên pha chế hay những người nghiên cứu về Thiết kế Con người hay thứ gì khác. Có điều gì đó tập trung vào không gian hoặc gắn kết những người khác lại với nhau. Môi trường "nhà bếp" sẽ có nhiều nhân vật để kết nối, cộng tác, làm việc cùng hoặc tiếp xúc. Những không gian này thường có tính sáng tạo cao theo một cách nào đó, cho dù đó là thông qua hoạt động hay ý tưởng. Có xu hướng có một nét văn hóa hoặc xu hướng cụ thể xảy ra trong những không gian này và những người "nhà Bếp" rất nhạy cảm với việc ai ở trong Bếp và ai được kết nối với Bếp của họ. Ai trong cộng đồng của bạn? Ai là cốt lõi trong cuộc sống của bạn? Nơi tụ tập yêu thích của bạn là ở đâu và bạn muốn ai ở đó cùng bạn?

Màu thứ tư: Núi cao - Mountains

Môi trường "Núi cao" được nâng cao so với các Môi trường khác. Có điều gì đó ở chúng sang trọng và đơn giản nhưng vẫn tách biệt hoặc ngắt kết nối với các Môi trường khác. Những không gian này thực sự vượt trội hơn tất cả nhưng đồng thời chúng cực kỳ hữu ích hoặc tháo vát. Môi trường Núi được kết nối với một nền văn hóa không có bất kỳ kịch tính nào mà chúng ta có thể tìm thấy như trong Nhà bếp. Không có gì có thể kéo Người "Núi cao" xuống như kịch. Môi trường "Núi cao" là không gian chứa đựng những trường phái tư tưởng nâng cao và những trải nghiệm được chắt lọc thông qua những triết lý cao hơn. Điều quan trọng đối với Người "Núi cao" là được kết nối với các nguồn tài nguyên quan trọng mà họ cần, tạo kết nối qua mọi nơi trên trái đất tùy theo sở thích của họ. Môi trường "Núi cao" nắm giữ các tài nguyên hữu ích nơi bạn có thể trải nghiệm những đỉnh cao mới. Họ cung cấp những góc nhìn rộng để những ý tưởng về bức tranh lớn có thể thành hình. Người "Núi cao" có xu hướng yêu thích những nơi nghỉ ngơi sang trọng và thích thú với lối sống sang trọng hoặc cao cấp theo một cách nào đó.

Màu thứ năm: Thung lũng - Valleys

Môi trường Thung lũng được kết nối với các xa lộ thông tin của thế giới chúng ta. Tất cả những nơi có trung tâm thông tin, như thư viện, quán cà phê, bãi biển, kết nối wifi — đúng người — ở bất kỳ đâu bạn cũng có thể kết nối và nhận thông tin thông qua quan sát hoặc tương tác. Đây là những nơi bạn có thể thường xuyên ghé thăm vì một phần năng lượng của chúng trở nên sống động thông qua sự lặp lại. Khi bạn trở thành “khách quen” ở một nơi nào đó, đó là lúc mọi người biết đến tên bạn. Có danh tiếng hoặc sự kết nối được tạo ra ở đó và bạn có thể kết nối với nó bất cứ khi nào bạn cần. Bạn sẽ thấy một Người "Thung lũng" đang đọc sách hoặc postcast, cắm vào thứ gì đó hoặc sống cuộc sống của họ với đôi tai sát đất, tiếp thu thông tin họ sống để nghe. Thung lũng luôn có một dòng năng lượng tốt nên những gì tốt đẹp nhất đều có thể trao đổi được. Bị thu hút bởi các con đường và hành lang và cửa hàng, ngườ "Thung lũng" là nguồn thông tin phong phú mà những người khác có thể rút ra từ đó.

Màu thứ sáu: Bờ biển - Shores

  Môi trường "Bờ biển" tồn tại giữa các thế giới, bạn cũng nắm giữ nhiều hơn một thế giới bên trong mình. "Bờ biển" là nơi cho phép bạn bước vào một thực tại khác; nơi bạn có thể là một người khác hoặc được nhìn nhận theo một cách khác. Đó là một nơi đa dạng về văn hóa, cho phép bạn nhìn mọi thứ theo những cách mới hoặc từ một góc nhìn khác. Bờ biển có rất nhiều không gian bên trong và xung quanh chúng. Chúng cũng giao nhau và tràn vào nhiều lĩnh vực, khu vực, hoặc có thể được trải nghiệm đơn giản như việc đổi chỗ ngồi trong phòng để thay đổi một góc độ. Bạn luôn lật ngược mọi thứ xung quanh và đưa mọi người vào một thế giới mới với một góc nhìn mới. Chúng cũng là những không gian đa năng, nơi bạn có thể ở hai nơi cùng một lúc hoặc nhìn vào nhiều không gian hoặc thế giới cùng một lúc.


https://www.vanesshenry.com/blog/six-human-design-environment-colours


THIẾT KẾ PHÒNG KHÁCH THEO MÔI TRƯỜNG - THỊ TRƯỜNG

   Phòng khách là một trong những khu vực chính trong không gian sống. Đó là nơi chúng ta có xu hướng tụ tập và thư giãn sau một ngày. Trong một số trường hợp, nó còn là nơi tụ họp quan trọng của gia đình.

   Tuy nhiên, bạn sử dụng không gian sống tùy theo lối sống của mình, hãy cân nhắc xem nhận thức của bạn về Màu sắc - Môi trường trong Thiết kế Con người có thể giúp bạn tận dụng năng lượng trong không gian của mình như thế nào.

   Hãy nhớ rằng đây không phải là danh sách đầy đủ về mọi cách bạn có thể thiết lập phòng khách theo Môi trường Thị trường - nhưng đây là điểm khởi đầu thú vị để giúp bạn suy nghĩ khác về không gian của mình.

Chiếc ghế điểm nhấn

Tôi yêu một chiếc ghế có điểm nhấn tốt. Mọi người đến Markets - luôn chọn chiếc ghế có điểm nhấn - tất nhiên là nếu họ thích. Hãy cân nhắc cách bạn có thể có được “chiếc ghế của mình” với tư cách là Người phụ trách Thị trường; đó là một nơi ấm cúng hoặc mát mẻ mà bạn YÊU.

Hãy thử đồ nội thất mô-đun

Dù nghề nghiệp, nghề thủ công hay lối sống của bạn là gì, hãy cân nhắc cách thiết lập tốt nhất không gian sống của bạn để hỗ trợ điều đó. Do bản chất của người làm Thị trường, có thể trong suốt cả năm sở thích hoặc kỹ năng của bạn có thể thay đổi. Có một không gian sống mang tính mô-đun theo một cách nào đó và có thể thích ứng với những thay đổi này thực sự rất hữu ích. Thật tuyệt vời khi có một không gian có thể bố trí các đồ nội thất khác nhau hoặc đồ nội thất có thể hoạt động theo nhiều cách.

Không phải tất cả mọi thứ cùng một lúc

Tập thói quen xoay các vật dụng trang trí của bạn. Không phải tất cả bộ sưu tập của bạn cần phải được xuất bản cùng một lúc. Làm thế nào bạn có thể cất một số thứ vào tủ an toàn, tủ đựng đồ hoặc tủ quần áo, chỉ để tái tích hợp nó vào đồ trang trí trong một mùa giải sau. Hãy tắt những chiếc bình đó đi. Hoán đổi hình ảnh đó. Hãy cân nhắc sắp xếp các món đồ trang trí của bạn theo các mùa, để những món đồ cụ thể mà bạn yêu thích tỏa sáng trong một mùa, sau đó có một mùa nghỉ ngơi. Điều này có thể giúp ích rất nhiều trong việc giữ cho không gian của bạn luôn tươi mới.

Xác định phong cách của bạn

Tôi nhận thấy tất cả các màu sắc và tông màu thứ hai trong Thiết kế con người đều bị thu hút bởi điều này, nhưng nó đặc biệt gây chú ý đối với Môi trường thị trường. Bạn là người trầm tính, cổ điển pha chút boho? Bạn nam tính, đơn giản, pha chút hiện đại? Bạn có phải là người hiện đại không? Hãy xem xét tất cả ngôn ngữ mô tả mà chúng tôi có sẵn để xác định phong cách của bạn. Nhìn xung quanh không gian của bạn và thử nghĩ xem cái tên nào bạn sẽ sử dụng để mô tả sự kết hợp độc đáo của mình.


Hãy vui vẻ với các tùy chọn

Luôn có sẵn những thứ cần thiết và luân chuyển qua các tùy chọn phản ánh phong cách và sở thích của bạn. Giả sử bạn cần có gối trên ghế dài: hãy thử một vài lựa chọn vỏ bọc mà bạn có thể xoay giữa. Có thể trong một vài mùa, bạn sẽ có một chiếc gối thủ công với đường vân thú vị và có thể bạn đổi nó thành một chiếc gối kẻ sọc đẹp mắt. Có thể đối với bạn đó là một chiếc chăn, nhưng chiếc chăn lông cừu đó quá nóng cho những tháng ấm hơn nên bạn có một lựa chọn nhẹ nhàng hơn. Chơi với những món đồ yêu thích của bạn.

Tự tay lựa chọn các phần của bạn

Hãy cân nhắc việc tự tay chọn các món đồ trong không gian của bạn, thông qua cách tiết kiệm cổ điển hoặc thậm chí là đặt hàng theo yêu cầu với các loại vải cụ thể. Càng có nhiều quyền tự do lựa chọn từ các tùy chọn khác nhau hoặc tùy chỉnh thứ gì đó sẽ tạo ra một kết nối tuyệt vời với vật thể đó, nó lan tỏa khắp không gian của bạn. Điều này cũng có thể được cảm nhận bằng cách tìm ra kho báu tiết kiệm hoàn hảo, chẳng hạn như một chiếc chesterfield màu xanh ngọc lục bảo hoặc chiếc ấm đun nước bằng đồng hoàn hảo.

Đợi một chút

Tôi thích coi những thứ trong nhà của Markets People như một phần của bộ sưu tập lớn được tuyển chọn này. Và mặc dù việc luân phiên các món đồ trang trí có thể giúp mọi thứ luôn mới mẻ đối với Markets People, nhưng nếu bạn có một bộ sưu tập cụ thể về thứ gì đó - hãy dành chút thời gian. Hãy để nó chiếm không gian. Tích lũy một bộ sưu tập thứ gì đó có thể tạo ra sự nuôi dưỡng sâu sắc cho Người làm thị trường. (Hãy xem xét cách bạn có thể thực hiện việc này bằng kỹ thuật số!)


https://www.vanesshenry.com/blog/human-design-environment-markets-living-room


KHÔNG GIAN PHÒNH ĂN CHO MÔI TRƯỜNG  - THỊ TRƯỜNG

Nhà bếp và phòng ăn thường là trung tâm của ngôi nhà và là khu vực mà bạn có thể dành nhiều thời gian.

Môi trường của bạn rất quan trọng khi nói đến việc nuôi dưỡng bạn và những thứ bạn tiêu thụ, đồng thời việc thiết lập cơ thể bạn sao cho nó cộng hưởng với không gian xung quanh sẽ giúp cơ thể bạn nhận được nguồn dinh dưỡng chất lượng cao.

Nếu chúng ta không ở trong một môi trường phù hợp với mình thì có thể sẽ không có gì để ăn và tiêu thụ. Mặc dù điều này không chỉ bao gồm những gì chúng ta cho vào miệng mà còn bao gồm cả những gì chúng ta ăn.

Hãy nhớ rằng đây không phải là danh sách đầy đủ mọi cách bạn có thể thiết lập không gian ăn uống của mình - mà là tập hợp các ý tưởng giúp bạn suy nghĩ khác về không gian của mình. Hãy xem bạn đã làm được bao nhiêu trong số này!

Cách điệu càng nhiều càng tốt

Dù bạn có sẵn không gian nào, làm thế nào bạn có thể cách điệu hóa không gian để đáp ứng sở thích của mình nhiều nhất có thể? Cho dù bạn sở hữu hay thuê, hãy tùy chỉnh không gian nhiều nhất có thể thông qua sơn, khăn trà dễ thương, những loại cây, hoa văn yêu thích của bạn hoặc thậm chí tháo cửa tủ để lộ những gì bên trong.

Khoe các món đồ của bạn

Có thể bạn có những chiếc đĩa thủ công dễ thương hoặc bộ sưu tập cốc cà phê tiết kiệm được làm bằng đồ đá của Nhật Bản. Thử nghiệm trưng bày bộ sưu tập của bạn theo những cách sáng tạo thông qua tủ mở hoặc tủ kính, họa tiết trên mặt bàn hoặc thứ gì khác.

Trưng bày trái cây hoặc rau quả tươi

Cho dù đó là một chiếc bát đựng trái cây của gia đình trên bàn ăn hay một chiếc bình thủy tinh đựng đầy chanh, hãy cân nhắc chuẩn bị sẵn những món tươi trong tầm mắt và thay thế chúng nếu chúng bị hỏng.

Xem xét các vật liệu không phù hợp

Cho dù mỗi chiếc ghế ở bàn ăn của bạn là độc nhất và khác biệt so với những chiếc ghế tiếp theo hay bạn kết hợp các vật liệu với bàn ăn bằng gỗ hay kính, mặt bàn xi măng và ghế thép, hãy cân nhắc việc trang trí xung quanh mình những vật liệu yêu thích của bạn - và đừng ngại các vật phẩm không phù hợp để xây dựng nhân vật!

Thay đổi giọng theo mùa

Không phải mọi không gian ăn uống đều có thể được sắp xếp lại dễ dàng như phòng ngủ hoặc không gian sống, vì vậy hãy xem xét cách các đồ vật trang trí của bạn có thể mang lại năng lượng mới mỗi mùa bằng cách xoay hoặc chuyển đổi mọi thứ tùy theo mùa. Hãy thử những thứ như tấm lót bàn hoặc tấm lót sàn, gối tạo điểm nhấn cho ghế, tác phẩm nghệ thuật hoặc bình hoa.

Dự trữ tủ đựng thức ăn với những món ăn yêu thích của bạn

Dù bạn đang khao khát hay yêu thích mỗi mùa, hãy cân nhắc dự trữ để những sản phẩm yêu thích của bạn luôn có sẵn cho mùa đó.

Làm sạch sâu càng nhiều càng tốt

Giống như các khu vực khác trong nhà, điều cần thiết là giữ cho không gian luôn tươi mới tràn đầy năng lượng mỗi mùa. Hãy xem xét một nghi thức theo mùa là dọn sạch các ngăn kéo và tủ đựng chén - đảm bảo bạn có được tất cả những mảnh vụn tìm thấy ở đó - sắp xếp lại đồ đạc, vứt bỏ thực phẩm đã hết hạn sử dụng và dọn dẹp tủ lạnh.

Hãy thử bọc lại hoặc sơn các đồ vật

Khi một trong những món đồ của bạn mất đi độ bóng hoặc bị hư hỏng nhưng vẫn giữ được giá trị tinh thần (hoặc món đồ bạn yêu thích), hãy cân nhắc nâng cấp món đồ đó bằng cách bọc lại nếu có thể, sơn lại nếu có thể, chà nhám và sơn lại nếu có thể, hoặc cách khác tùy theo mặt hàng.


https://www.vanesshenry.com/blog/human-design-environment-markets-dining


KHÔNG GIAN NGOÀI TRỜI CHO MÔI TRƯỜNG - THỊ TRƯỜNG

Có nhiều cách để xác định loại không gian mà bạn cộng hưởng.

Từ góc độ Môi trường Thiết kế Con người, việc nhìn vào Màu sắc Môi trường sẽ cho bạn biết Cơ thể bạn rung cảm nhất với điều gì. Điều này có thể được dịch sang những người lấp đầy không gian mà bạn thấy mình, đến môi trường xung quanh bạn - từ vị trí của bạn, đến quốc gia của bạn, đến thành phố của bạn, đến nhà của bạn - đến cách bạn giữ cơ thể vật lý của mình trong thời gian và không gian.

Những mẹo này nhằm thiết lập Khu vực ngoài trời phù hợp nhất với người Môi trường Thị trường. Những ý tưởng này là điểm khởi đầu để bạn mở rộng khi xem xét Không gian sống ngoài trời của mình từ góc độ Thị trường. Luôn làm theo những gì bạn cảm thấy tốt - và bỏ qua những thứ không ổn.

Làm sạch theo mùa

Nếu bạn là Người làm thị trường, việc thoải mái với việc thiết lập lại/làm sạch có thể đã là một phần bản chất của bạn. Tôi thích gọi những điều này là “làm sạch vòm miệng” nhỏ, nơi bạn có cơ hội làm mới không gian xung quanh mình theo sở thích của mình mỗi mùa. Điều này là rất lớn khi nói đến một không gian ngoài trời. Tùy thuộc vào nơi bạn sống, có thể có tác động môi trường lớn đến không gian ngoài trời của bạn. Bạn có thể phải đối mặt với tình trạng lá rụng vào mùa thu, tuyết rơi vào mùa đông hoặc sâu bọ trong những tháng ấm áp hơn. Mỗi mùa, hãy xem xét khí hậu của bạn và cách bạn đang sử dụng không gian ngoài trời của mình và tập hợp những “phương pháp chữa trị” hoặc sắp xếp nhỏ cho thời điểm đó trong năm. Có lẽ vào mùa xuân, cuối cùng bạn cũng có thể bày bàn ghế ngoài trời của mình. Có thể vào mùa hè bạn lắp màn che trên cửa. Có điều gì đó khác biệt đang diễn ra trong không gian ngoài trời của bạn mỗi mùa. Ít nhất, hãy mang lại điều gì đó mới mẻ cho không gian theo từng mùa. Và tất nhiên, hãy dọn dẹp sạch sẽ và sắp xếp vào mùa xuân để đánh thức không gian.

Cây trồng

Thực vật! Trồng cây trồng cây cho Nhân viên thị trường. Thực vật giúp khuyến khích sự thay đổi và tăng trưởng, nhắc nhở Người phụ trách thị trường về việc chăm sóc và thay đổi theo thời gian. Và tất nhiên, những mùa đó đến rồi đi. Hãy xem xét ánh sáng bạn nhận được mỗi mùa trong quá trình bố trí và điều phối cây trồng theo khí hậu và ánh sáng sẵn có. Tham gia vào quá trình lập kế hoạch về loại cây bạn muốn trồng! Nếu có thực phẩm bạn muốn trồng theo mùa hoặc các loại thảo mộc bạn muốn trồng và thu hoạch để phục vụ các nghi lễ chăm sóc sức khỏe cá nhân của mình, hãy xem xét cách bạn có thể phối hợp chúng với không gian ngoài trời dựa trên sở thích và mối quan tâm của bạn.

Dọn dẹp thường xuyên

Khi bạn sử dụng không gian ngoài trời, hãy coi đó là một phần mở rộng không gian sống của bạn. Dọn dẹp thường xuyên bằng cách lau, quét, sắp xếp lại và dọn dẹp - giống như cách bạn làm với không gian sống trong nhà. Trong số tất cả các Môi trường, Thị trường nhạy cảm nhất với sự mới mẻ và có tính chọn lọc. Nếu không gian ngoài trời của bạn quá bẩn, bạn sẽ không muốn dành thời gian ở đó. Xem xét các yếu tố có thể tác động đến không gian của bạn như thế nào và nỗ lực giữ mọi thứ sạch sẽ và sắp xếp theo sở thích của bạn.

Chơi với sự sắp xếp

Nơi Môi trường nhà bếp có thể là một khu vực lớn, Người đi chợ đôi khi có một tập hợp các khu vực - ít sắp xếp đồ đạc hoặc năng lượng. Hãy xem xét các họa tiết nhỏ hoặc các lựa chọn sắp xếp đồ nội thất mà bạn có khi muốn hòa nhập vào không gian ngoài trời. Chúng ta thích các lựa chọn!

Khi không gian “chỉ vậy thôi”

Tôi đã thấy một số Chợ Mọi người dựng hiên hoặc hiên nhà CHỈ NHƯ VẬY. Thật hoàn hảo. Không có gì họ sẽ sắp xếp lại. Tất nhiên, họ đã thử một số cách sắp xếp khác nhau, nhưng có một cách sắp xếp chiến thắng rõ ràng và đó là sự sắp đặt. Ngay cả trong những không gian như thế này - nơi mọi thứ đều vừa vặn - hãy cân nhắc cách bạn có thể mang lại sự tươi mới thông qua cây cối hoặc các vật dụng trang trí mới xung quanh mình. Có lẽ mùa đông bạn sử dụng đèn trang trí nhưng đồ đạc vẫn chưa được di chuyển. Có lẽ vào mùa hè bạn khám phá ra món BBQ, nhưng nó không thực sự thay đổi vị trí. Hãy chú ý những thay đổi nhỏ nhưng có tác động lớn này theo từng mùa. Nhưng nếu bạn đã tìm thấy điều gì phù hợp, đừng cảm thấy mình phải thay đổi nó.

Có một nghi lễ ngoài trời

Hãy xem xét cách bạn sử dụng không gian ngoài trời và có lý do để ra ngoài và dành thời gian ở đó. Ví dụ, có thể bạn thích tập yoga buổi sáng trên boong tàu. Bạn có thể chuẩn bị sẵn một ít đồ đạc để chiếu, nến, bật lửa và gối thiền đều có “vị trí riêng” - sẵn sàng và có sẵn không? Có lẽ bạn thích uống cà phê buổi sáng ngoài hiên nhà. Có sẵn chăn ở gần đó cho những buổi sáng trong lành không? Hay những chiếc gối hoàn hảo được kê sát vào ngôi nhà nơi bạn ngắm hoàng hôn khi ngủ? Có thể bạn đi chơi vào buổi chiều và phát trực tiếp trên Instagram. Có thể bạn thích đi dạo xung quanh và tưới nước cho từng cây, kiểm tra nó. Việc tưới nước của bạn có thể đi chơi ở đâu? Nó dễ thương không? Có lý do hoặc nghi thức để sử dụng không gian. Năng lượng và sự hiện diện của bạn giữ cho không gian luôn tươi mới.

Nhắc đến nó có dễ thương không…

Thị trường Mọi người có thể là những nhà sưu tập đồ vật đáng kinh ngạc. Bạn có thể có tất cả các loại kho báu mà bạn đã thu thập được. Đừng quên mang một số báu vật đặc biệt này từ bộ sưu tập hoặc những phát hiện của bạn vào không gian ngoài trời của bạn. Bạn thực sự muốn không gian ngoài trời của mình giống như một phần mở rộng ấm cúng của ngôi nhà, với tất cả những thứ dễ thương xung quanh bạn. Thị trường Mọi người có thể tìm thấy những chiếc giỏ đan bằng liễu gai hoàn hảo hoặc những thiết bị mới nhất hoặc biết nơi mua những cốc cà phê ngoài trời tốt nhất, v.v. Dù điều dễ thương của bạn là gì, hãy đảm bảo bạn mang hương vị đó đến buổi đi chơi ngoài trời của mình.


https://www.vanesshenry.com/blog/markets-outdoor-area


KHÔNG GIAN LÀM VIỆC CHO MÔI TRU7ỜNG - THỊ TRƯỜNG

Hãy thử vận dụng những ý tưởng này để nâng cao nhận thức về Không gian làm việc Thị trường của bạn.

Một số Môi trường tốt hơn cho Thị trường so với các Môi trường khác, nhưng việc xem xét những gì có sẵn cho bạn trong không gian xung quanh bạn có thể giúp ích rất nhiều. Hãy lấy những gì bạn cảm thấy vui vẻ và rộng rãi và để lại phần còn lại. Những ý tưởng này giúp bạn suy nghĩ về Môi trường của mình theo cách mở rộng hơn.

Bạn không biết Môi trường thiết kế con người của mình? Hãy xem công cụ tính Môi trường độc quyền của tôi để biết cách đơn giản nhất để học cách sử dụng của bạn.


Trước khi bắt đầu, bạn có đang sử dụng đúng phòng không?

Bạn có thể thiết kế ngôi nhà để đáp ứng nhu cầu của mình và dựa trên lối sống cũng như các ưu tiên của bạn, đôi khi, việc phòng ngủ của bạn chuyển lên tầng trên hoặc phòng tắm nắng trở thành studio nghệ thuật của bạn là điều hợp lý - hãy xem xét các không gian trong nhà của bạn bằng cái nhìn mới mẻ, và cách chúng có thể hoạt động tốt nhất cho nhu cầu của bạn thay vì thiết lập ban đầu của ngôi nhà.

lÀM MỚI thường xuyên

Bạn có thể đưa những yếu tố nào vào môi trường làm việc cần được cập nhật và làm mới thường xuyên? Đó có thể là một cái cây hay một bó hoa hai tuần một lần? Đó có thể là việc đăng ký tạp chí và phát triển bộ sưu tập báo in? Một đơn hàng Nespresso? Hãy cân nhắc cách bạn có thể khuyến khích năng lượng tươi mới luôn tràn vào không gian của mình.

Tìm vị trí của bạn

Khi bạn bước vào không gian làm việc, cơ thể bạn tự nhiên muốn đi đâu? Hãy tưởng tượng không gian trống rỗng và mọi thứ đều được dọn sạch - bạn có muốn gập mình vào một góc không? Nhét bên dưới cửa sổ? Đứng dưới vật cố ánh sáng tuyệt vời? Hãy xem xét khu vực nào bạn cảm thấy phù hợp nhất và sau đó xây dựng không gian xung quanh khu vực đó. Chơi ở vị trí tốt nhất trong phòng hoặc môi trường.

Di chuyển mọi thứ của bạn xung quanh

Không gian làm việc của bạn có thể xử lý được những thay đổi theo mùa không? Có lẽ bạn có nhiều buổi chụp ảnh hơn vào một thời điểm nhất định trong năm hoặc tùy thuộc vào dự án của bạn, bạn có thể cần truy cập vào các tài liệu khác nhau. Bạn cần những tài liệu gì cho mùa làm việc này và làm cách nào để có thể dễ dàng tiếp cận chúng?

Hãy để nó thể hiện phong cách của bạn

Nếu bạn đang ở trong một căn phòng nhỏ, làm thế nào bạn có thể biến nó thành của riêng mình? Nếu bạn đang ở trong một không gian làm việc chung, làm thế nào các phụ kiện, dụng cụ và công cụ của bạn lại có thể là của bạn một cách rõ ràng như vậy? Nếu bạn đang ở trong một studio tại nhà hoặc văn phòng, bạn có sẵn những đồ nội thất, vật liệu, trang trí và thiết kế quan trọng nào trong không gian đó?

Khám phá phong cách theo mùa

Có lẽ bạn muốn treo một cây thông Noel hoặc vòng hoa trong những tháng mùa đông, hoặc có thể bạn sẽ trang trí không gian của mình bằng những bó hoa tươi vào mùa xuân. Hãy cân nhắc việc thêm phong cách trang trí theo mùa để truyền cảm hứng cho những thay đổi theo mùa trong giao dịch và trao đổi của bạn. Điều này thậm chí có thể truyền cảm hứng cho các ý tưởng tiếp thị và quảng cáo tùy thuộc vào nghề nghiệp của bạn.

Tìm địa điểm của bạn

Đây có thể là một chiếc ghế cụ thể trong văn phòng của bạn hoặc một khu vực cụ thể trong một khung cảnh rộng hơn. Đây cũng có thể là quán cà phê hoặc nhà hàng dễ tiếp cận mà bạn yêu thích — gần nơi làm việc của bạn. Nhưng khi nói đến nghề nghiệp và kỹ năng của bạn, hãy tìm công việc mà bạn cảm thấy tự nhiên hoặc bắt nhịp ở văn phòng theo cách phù hợp với bạn. Bạn có đang ở nơi nào đó không thuộc về bạn không? Đừng ngại rời đi.


https://www.vanesshenry.com/blog/human-design-markets-workspace


KHÔNG GIAN phòng ngủ CHO MÔI TRU7ỜNG - THỊ TRƯỜNG

Này, người yêu Thiết kế Con người! Một điều cần lưu ý: chỉ vì bạn là Nhân viên thị trường không có nghĩa là những đề xuất này nhất thiết sẽ phù hợp với bạn.

Bạn có một tình huống đặc biệt! Những lời khuyên này nhằm truyền cảm hứng cho suy nghĩ và giúp bạn suy nghĩ khác về không gian ngủ của mình. Hãy tin tưởng vào những gì bạn muốn thử và tránh xa những gì không gây được tiếng vang. Chúc vui vẻ!

Hãy vung tiền vào bộ đồ giường của bạn

Bạn muốn cơ thể mình được bọc trong thứ gì vào ban đêm? Bạn có thích một tấm thoáng khí? Một màu sắc hoặc bản in gây sốc? Các kết cấu sang trọng nhất? Một cái gì đó vui vẻ? Dù bạn thích ngủ gì, hãy dành một chút thời gian. Hãy cân nhắc việc trải ga trải giường cho mỗi mùa. Tùy thuộc vào nơi bạn sống, bạn có thể cần những lựa chọn ấm áp hơn vào những tháng mát mẻ hơn và ngược lại.

Hãy thử tinh thể trước khi đi ngủ

Quyết định loại năng lượng bạn muốn ngủ và chọn viên đá hoàn hảo để khuyến khích năng lượng đó thấm vào không gian của bạn. Hãy tắt nó đi khi bạn chán nó. Để khuyến khích sự thân mật và kết nối, hãy thử Thạch Anh Hồng. Để khuyến khích nghỉ ngơi và phục hồi, hãy thử thạch anh tím. Nếu bạn muốn cảm giác an toàn, chắc chắn và được bảo vệ một cách tràn đầy năng lượng, hãy thử dùng đá đen như Onyx hoặc Black Tourmaline. Nhét một hòn đá lên bàn đầu giường hoặc bên trong vỏ gối nếu nó dễ bị xẹp và bền.

Di chuyển phòng của bạn xung quanh

Bất cứ khi nào bạn cảm thấy khó chịu, hãy di chuyển phòng ngủ của bạn xung quanh - điều đó có nghĩa là ưu tiên lựa chọn không gian và đồ nội thất cho phép bạn di chuyển mọi thứ xung quanh, cho dù chúng là mô-đun hay chỉ đơn giản là có thể thay đổi nó.

Dự trữ bàn đêm

Ưu tiên những món đồ yêu thích trước khi đi ngủ để có một vị trí đặc biệt trên bàn đầu giường của bạn. Tập hợp bộ bài tarot yêu thích của bạn, tìm một chiếc đĩa nhỏ dễ thương để nhét nút tai hoặc chất bôi trơn, đồ chơi tình dục, cuốn sách bạn đang đọc - bất kể thứ cần thiết trước khi đi ngủ của bạn là gì, hãy đặt chúng ở một vị trí riêng và đảm bảo chúng ở trong tầm tay.

Chọn trang phục ngủ

Bạn cảm thấy thoải mái khi ngủ ở đâu? Bạn có cần phải cởi trần để có giấc ngủ ngon không? Bạn có cần một bộ đồ ngủ cụ thể không? Phải đi đặc công? Dù quần áo ngủ của bạn là gì, hãy chú ý xem giấc ngủ của bạn sẽ bị tổn hại hoặc bị ảnh hưởng như thế nào nếu bạn không tôn trọng trang phục ngủ của mình.

Làm sạch sâu mỗi mùa

Khi làm sạch sâu, bạn có thể nhận thấy mình đang di chuyển một số thứ xung quanh! Bạn nên thực hiện thanh lọc sâu về thể chất và năng lượng trong phòng của mình theo mùa hoặc vào mỗi ngày hạ chí và điểm phân. Quét sạch mọi năng lượng cũ kỹ và đảm bảo giữ cho mọi thứ luôn tươi mới. Làm sạch ngăn đựng tất của bạn. Dọn dẹp dưới gầm giường. Mở cửa sổ. Hãy để nó thở.

Có một nơi ấm cúng

Chọn một vị trí ưa thích trong phòng! Có phải nó ở giữa giường không? Bạn có luôn ở bên phải không? Phía bên trái? Bạn sử dụng bàn bên nào nhiều nhất? Chọn một địa điểm yêu thích và gắn bó với nó, hoặc thay đổi địa điểm theo mùa tùy theo cảm nhận của bạn.


https://www.vanesshenry.com/blog/human-design-markets-bedroom

cảm xúc không GIAN Môi trường Thị trường

Bạn có phải là Môi trường Thị trường trong Thiết kế Con người không?

Hãy thử áp dụng những mẹo thú vị này để nâng cao nhận thức về không gian xung quanh bạn. Những ý tưởng này chỉ nhằm mục đích giải trí như một cách để truyền cảm hứng và nâng cao nhận thức về môi trường xung quanh bạn. Hãy lấy những gì bạn cảm thấy vui vẻ và rộng rãi và để lại phần còn lại.

Kết hợp trang trí theo mùa

Là một người trải nghiệm các mùa trong nội bộ, việc cho phép không gian xung quanh bạn thay đổi theo các mùa có thể là một lời nhắc nhở bên ngoài mang tính hỗ trợ. Mang theo vòng hoa hoặc hoa theo mùa để hòa hợp với mùa. Làm thế nào bạn có thể mang mùa bên ngoài xung quanh bạn vào không gian của bạn?

Tạo một không gian được chỉ định cho cách bạn kiếm sống

Tuy nhiên, bạn kiếm sống bằng cách nào, hãy dành một không gian được chạm khắc trong nhà dành riêng cho nghề thủ công hoặc buôn bán này. Ngay cả khi bạn làm việc bên ngoài nhà, hãy có một không gian dành riêng cho bạn và dành riêng cho chuyên môn của bạn.

Sắp xếp các bộ sưu tập những thứ bạn yêu thích và sử dụng trong môi trường xung quanh bạn

Bất kể bộ sưu tập nào chiếm giữ trái tim bạn, hãy để bản thân thu thập và hoàn thiện bộ sưu tập của mình với niềm vui lớn. Cho dù đó là sản phẩm dành cho tóc, bộ sưu tập bát hát, cồn thảo dược, tạp chí, thẻ khúc côn cầu hay thứ gì khác, hãy trưng bày bộ sưu tập của bạn ở nhà hoặc kỷ niệm nó theo một cách nào đó.

Ngăn nắp

Điều đặc biệt ở Markets People là họ rất mới mẻ. Hiện hành. Họ nhạy cảm với những gì đã cũ. Khi năng lượng trong một không gian mất đi sự sống động và tươi mới thì việc dọn dẹp gọn gàng là điều cần thiết. Bạn thậm chí có thể có xu hướng dọn dẹp lớn theo mùa tùy thuộc vào Loại thiết kế của bạn. Để ý xem bạn có nhạy cảm với sự bừa bộn hay không.

Sự bảo vệ

Trong Thiết kế con người, số 2 rất nhạy cảm và đặc biệt. Để nhắc nhở bản thân về sự nhạy cảm của mình và tôn vinh chúng, hãy mang theo bùa hộ mệnh theo văn hóa của bạn, đá/tinh thể bảo vệ, khử khói và thậm chí lắp đặt hệ thống an ninh/ổ khóa dễ thương và hiệu quả để giúp mang lại sự thoải mái cho những cơ thể nhạy cảm. Ngoài ra, hãy xem xét điều gì khiến bạn cảm thấy được bảo vệ.

https://www.vanesshenry.com/blog/human-design-markets-touches


https://www.vanesshenry.com/blog/8-tips-for-markets-people


Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

bát cực khử mùi hôi, ẩm mốc

Gate 55 - Sự phong phú (Abundance)

Học tập là một hành vi học được